003 năm tới
![](https://cleverbusiness.vn/wp-content/uploads/2024/10/width_531.webp)
Mục tiêu trong năm 2025 là “TĂNG TRƯỞNG VÀ CỦNG CỐ THƯƠNG HIỆU”
Mục tiêu tăng trưởng doanh thu: Đạt mức tăng trưởng doanh thu 150% so với năm trước. Mở rộng thị trường: Thâm nhập thêm 3 thị trường khu vực mới, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh lân cận (Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận) Tối ưu hóa dịch vụ: Hoàn thiện và cải tiến các dịch vụ hiện tại, đặc biệt là dịch vụ Marketing Automation và quản lý đa kênh. Xây dựng đội ngũ: Mở rộng đội ngũ nhân sự, bổ sung ít nhất 5 chuyên viên mới cho các vị trí chiến lược trong phòng marketing và bán hàng.
Năm 2025 - 2026
![](https://cleverbusiness.vn/wp-content/uploads/2024/10/width_531.webp)
Mục tiêu trong năm 2026 là “ĐỔI MỚI VÀ ĐA DẠNG HÓA DỊCH VỤ”
Phát triển sản phẩm mới: Ra mắt ít nhất 2 dịch vụ mới, tập trung vào AI-driven marketing (marketing dựa trên trí tuệ nhân tạo) và các giải pháp phân tích dữ liệu tiên tiến. Nâng cao thương hiệu: Tăng cường chiến dịch PR và quảng bá, đưa thương hiệu Clever Business vào top 5 công ty giải pháp marketing hàng đầu trong khu vực. Đạt được lòng tin khách hàng: Mục tiêu đạt mức độ hài lòng khách hàng trên 90% thông qua việc cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ. Tăng trưởng doanh thu: Đạt mức tăng trưởng doanh thu 200% so với năm 2025.
Năm 2026 - 2027
![](https://cleverbusiness.vn/wp-content/uploads/2024/10/width_531.webp)
Mục tiêu trong năm 2027 “MỞ RỘNG QUY MÔ VÀ TẦM ẢNH HƯỞNG”
Quốc tế hóa: Đưa Clever Business tham gia thị trường quốc tế với việc mở văn phòng hoặc đối tác chiến lược ở ít nhất 1 quốc gia nước ngoài. Phát triển đối tác chiến lược: Thiết lập ít nhất 3 đối tác chiến lược lớn trong các lĩnh vực công nghệ, tài chính, và logistics để mở rộng phạm vi và dịch vụ. Công nghệ hóa quy trình: Hoàn thành tự động hóa tối thiểu 70% quy trình làm việc nội bộ và triển khai công nghệ mới nhất để tối ưu hóa hiệu quả làm việc. Tăng trưởng doanh thu: Đạt mức tăng trưởng doanh thu 300% so với năm 2026, trở thành một trong những công ty cung cấp giải pháp sales & marketing hàng đầu trong khu vực.